Ngày nay, sự đa dạng của các hình thức Quảng cáo đã đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn cho chiến lược quảng cáo của mình. Trong đó, Quảng cáo ngoài trời (OOH – Out of Home) vẫn đang là 1 trong những kênh được sự quan tâm của nhiều nhãn hàng để khẳng định vị thế thương hiệu của mình. Và hơn hết, đây được xem là một phương pháp quảng cáo hiệu quả giúp gia tăng độ nhận biết thương hiệu với chi phí thấp, đa dạng về chủng loại và có đối tượng người xem rất rộng phù hợp với đặc tính giao thông và văn hóa của Việt Nam. OOH phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp ngay cả những doanh nghiệp nhỏ.
Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời:
−Giúp doanh nghiệp linh động ngân sách trong phân khúc quảng cáo tại các thị trường trọng điểm và các điểm tập trung mà các phương tiện quảng cáo khác không làm được.
−Mục tiêu, phạm vi và tần số rộng (Linh hoạt trong việc lựa chọn mục tiêu ở các khu vực khác nhau).
−Thời gian tiếp cận 24/24.
−Chi phí hợp lý, nếu xét trên số lượng người tiếp cận thì hình thức này có giá tương đối thấp.
−Thời gian quảng cáo dài, chính chi phí hợp lý đã giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai kế hoạch quảng cáo trong thời gian dài.
−Tạo ra dấu ấn sâu trong nhận thức người dùng bằng các hình thức khác của phương tiện truyền thông (TV, tạp chí).
−Củng cố các thông điệp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng.
−Hình thức quảng cáo tiếp cận chủ động làm người xem không thể không xem.
−Hỗ trợ tốt cho công tác bán hàng và triển khai chương trình khuyến mãi.
Hiểu và nắm bắt được xu hướng đó, QVM luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với:
♦ Những vị trí quảng cáo đẹp nhất, gây hiệu ứng mạnh nhất.
♦ Những thiết kế độc đáo và kỹ thuật lắp đặt quảng cáo chuyên nghiệp.
♦ Dịch vụ bảo trì, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
♦ Chi phí quảng cáo thấp nhất.
Ngoài những bảng quảng cáo ngoài trời đã có sẵn, Chúng tôi có thể dựng bảng mới theo yêu cầu của các doanh nghiệp.
Dịch vụ quảng cáo ngoài trời của QVM gồm các loại hình: